Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

dịch vụ dọn dẹp sổ sách làm chứng từ thuế


Với đội ngũ giáo viên giầu kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng dịch vụ đào tạo kế toán dọn dẹp sổ sách nhanh chóng tiện ích hiệu quả với dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với nhưng chứng từ sổ sách của mình
đào tạo kế toán thuế

-     Các chứng từ hoá đơn đầu vào, đầu ra phải có tính hợp lý, hợp lệ theo quy định của cơ quan thuế, tuy nhiên các kế toán đôi khi còn non kinh nghiệm hoặc ẩu nên không biết cách phân biệt đúng sai như thế nào.

-    Các hoá đơn đầu vào không phải chỉ đơn thuần như nhận của Nhà cung cấp mà phải biết cách để lập các văn bản thủ tục hành chính, các chứng từ bổ trợ nhằm đảm bảo tính chặt chẽ và xử lý rủi ro cho các khoản thuế và chi phí đã kê khai.

-     Hoá đơn đầu ra phải sử dụng và quản lý đúng theo quy định của cơ quan thuế về việc in ấn, xuất sử dụng, xuất huỷ…

-      Sổ sách kế toán của một DN do Bộ tài chính và cơ quan thuế quy định và DN phải đảm bảo chính xác từ Form biểu mẫu cho đến các loại sổ cần có để quyết toán.

-     Số liệu trên SSKT không thống nhất với nhau hoặc với các báo cáo thuế, BCTC đã nộp.
chúng tôi hi vọng quý khách hàng sẽ tin tưởng và hài lòng với dịch vụ dọn dẹp sổ sách của chúng tôi với đội ngũ kế toán viên được đào tạo bài bản thành công cảu khách hàng là niềm vui của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét